Xin chào tất cả mọi người!
Chúng tôi nhận in ấn, sản xuất mẫu hình xăm dán số lượng để mọi người làm quà tặng.
Khách hàng có nhu cầu in sản phẩm là hình xăm dán, miếng dán sticker, hình xăm dán nước với đa dạng mẫu mã và mẫu hình tùy chỉnh để làm quà tặng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. SĐT : 0969 355 663 – có zalo
– Mọi người gửi file thiết kế hoặc hình ảnh sắc nét, chúng tôi sẽ làm theo mẫu yêu cầu của mọi người.
– Hình xăm dán thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng. Hình xăm dán không gây kích ứng da và các vấn đề liên quan đến da liễu.
– Vì hiện nay rất nhiều đơn vị, tổ chức, công ty cần in mẫu hình xăm dán theo logo của mình để làm hoạt động marketing, quảng cáo, quảng bá sản phẩm của mình. Họ đã sử dụng những tấm hình xăm dán, dán lên những vị trí dễ nhìn như tay, vai, trán… Để nhằm mục đích PR cho thương hiệu cá nhân hoặc tổ chức rất hiệu quả.
– Nhiều đơn vị in hình xăm dán với những mẫu hình xăm ngộ nghĩnh, các nhân vật hoạt hình để làm quà tặng cho các cháu bé, và những người cùng sở thích, đam mê về 1 lĩnh vực nào đó.
– Dùng hình xăm dán để quảng bá thương hiệu đã không còn là điều xa la với mọi người nữa. Vì tính thuận tiện cũng như hiệu quả của nó mang lại thì hình xăm dán là 1 lựa chọn không thể thiếu với những hoạt động quảng bá của quý khách hàng.
– Hãy gửi ảnh hoặc file thiết kế với mẫu hình yêu thích của bạn cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ biến nó trở thành những tấm hình xăm đẹp mắt. Giúp cho bạn và những khách hàng thân yêu của bạn nhận diện được thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhất.
– Xin đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi. HOTLIEN: 0969 355 663 – xamdan.com
Xamdan.com XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ VỀ SẢN PHẨM –
Xamdan.com XIN KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG THẬT NHIỀU SỨC KHỎE VÀ THÀNH CÔNG!

X